GIA SƯ CHO LỚP 8,9-CÁI TUỔI ẨM ƯƠNG

GIA SƯ CHO LỚP 8,9-CÁI TUỔI ẨM ƯƠNG

Rất nhiều phụ huynh khi trao đổi với trung tâm thường nói rắng "Cái tuổi này chẳng nghe lời ai" Đúng là lớp 8,9 ở cái tuổi mà tính còn thất thường hơn thời tiết, bắt đầu có cảm xúc với người khác giới nên đặc biệt phụ huynh không bao giờ thuê gia sư Nam cho học sinh Nữ-ở độ tuổi dễ bắt chước, dễ bị dụ dỗ,cuốn vào các trò chơi.
Nhưng cũng chính là lớp 8,9 Các em đã phải thực sự nghiêm túc việc học để chuẩn bị cho kì thi cấp 3 cực kì quan trọng.
Rất nhiều phụ huynh dù biết con mình bị hổng kiến thức nhưng vẫn đợi đến lớp 9 thậm chí sắp kì thi mới bắt đầu tìm gia sư.
Với những học sinh bị hổng hoặc yếu em nghĩ nên tìm gia sư cho em khi còn lớp 8 hoặc sắp vào lớp 9 Và nếu như :
-Con nhà mình không theo kịp bạn bè trên lớp
-Việc học thêm ở Trung tâm hay tại trường không mang lại hiệu quả (do dạy nhiều học sinh thì thời gian để thầy cô quan tâm 1 học sinh thường rất khó và cô sẽ soạn giáo án theo năng lực chung của cả lớp
Vậy thì hãy tìm cho con ngay 1 gia sư vì:
- Có gia sư bên cạnh sẽ giúp các em tổng hợp, hệ thống lại những kiến thức đã học, các em sẽ không phải động vào đâu cũng thấy mới, thôi thì bỏ mặc đi là xong không phải học nữa.
- Lứa tuổi này rất cần được lắng nghe nhưng bố mẹ thì quá bận rộn,Có gia sư vừa làm thầy-vừa làm bạn lắng nghe tâm sự của lứa tuổi mới lớn .
- Gia sư sẽ giúp các em lấp đầy những lỗ hổng kiến thức mà do một lí do nào đấy các em đã không hiểu hay không tiếp thu được. Như vậy quả là tốt phải không nào?
- Hơn thế nữa gia sư sẽ cùng con bạn xây dựng một phương pháp học tập tốt để các em có thể tự học kiến thức mới cũng như tiếp thu thêm từ các nguồn tài liệu khác nhau một cách chủ động hơn.
Nhưng để tìm được gia sư phù hợp thực sự tân tâm với con mình không phải điều dễ . Những lưu ý khi tìm gia sư cho con:
-Gia sư đến phải có chứng minh thư, thẻ sinh viên rõ ràng.Rất nhiều trung tâm và gia sư nói dối là sinh viên sư phạm phụ huynh nên kiểm tra lại.
-Nếu học sinh là nữ tốt nhất nên chọn một gia sư Nữ cho con mình, vì không phải lúc nào bạn cũng kè kè bên cạnh con.

Với phương châm kết quả học tập của con bạn chính là nấc tháng đánh giá sự thành công của trung tâm chúng tôi, chúng tôi rất tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của quý vị phụ huynh và các em học sinh thân yêu.
TRUNG TÂM GIA SƯ MINH TUỆ
Điện thoại: 0966.065.794 -Minh
Website : www.giasuminhtue.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DẠY TRẺ LỚP MỘT HỌC TOÁN

KHI NÀO THÌ CON ĐANG CẦN MỘT GIA SƯ ?